ผู้อำนวยการสำนักฯ เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ “รางวัลเชิดชูเกียรติสำหรับเครือข่ายความร่วมมือที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนการดำเนินงานของ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.)” ในงานประชุมวิชาการ สผ. ประจำปี พ.ศ. 2567

เมื่อวานนี้ (4 กันยายน 2567) ผู้ช่วยศาสตราจารย์จันทร์พิมพ์ มีเปี่ยม ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ในฐานะหัวหน้าหน่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมท้องถิ่นจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ “รางวัลเชิดชูเกียรติสำหรับเครือข่ายความร่วมมือที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนการดำเนินงานของ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.)” ในงานประชุมวิชาการ สผ. ประจำปี พ.ศ. 2567 49 ปี สผ. ก้าวไปด้วยกันสู่อนาคตไทยที่ยั่งยืน “ONEP for All, ONEP for Future” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร ซึ่งทางสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) ได้พิจารณาคัดเลือกหน่วยอนุรักษ์ฯ ที่ร่วมขับเคลื่อนการดำเนินงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมจนเกิดผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ได้แก่ จังหวัดเพชรบูรณ์ จันทบุรี นครราชสีมา และสงขลา จากทั้งหมด 76 หน่วยอนุรักษ์ฯ ทั่วประเทศ

โล่ประกาศเกียติคุณนี้ ถือเป็นขวัญกำลังใจในการดำเนินงานของคณะผู้บริหารและบุคลากรหน่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมท้องถิ่นจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นอย่างยิ่ง พร้อมกันนี้ทางหน่วยอนุรักษ์ฯ เพชรบูรณ์ จะยังคงร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของเครือข่ายหน่วยอนุรักษ์ฯ ทั่วประเทศ อย่างเต็มประสิทธิภาพต่อไป

Spread the love
Scroll to Top